CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM e-Timber

1.PHẠM VI ÁP DỤNG

– Tất cả các sản phẩm e-Timber® do công ty PTS cung cấp, phân phối và lắp đặt hoàn thiện.

– Sản phẩm còn hiệu lực bảo hành.

Thời hạn bảo hành được xác định từ ngày xuất hàng, biên bản nghiệm thu hoặc bảo hành điện tử.

2.THỜI HẠN BẢO HÀNH

A. Bảo hành nguyên vật liệu:

Bảo hành sản phẩm gỗ: 10 năm đối với 4M (Mối – Mốc – Mối – Mọt).

Bảo hành kỹ thuật: 01 năm

Các sản phẩm, dự án được thực hiện bởi PTS sẽ được bảo hành kỹ thuật 01 năm. Chi tiết cụ thể sẽ được đính kèm trong từng hợp đồng, dự án cụ thể.

3.CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

– Khách hàng của e-Timber® gọi điện đến số Hotline chăm sóc khách hàng, thông báo chi tiết lỗi, vấn đề gặp phải, e-Timber® sẽ tư vấn, giải thích, hướng dẫn các trường hợp nhẹ mà khách có thể tự khắc phục được.

– Nhận thấy sản phẩm đã phát sinh vấn đề, e-Timber® sẽ ghi lại thông tin, cử người đến kiểm tra trực tiếp tại công trình và hẹn ngày triển khai sửa chữa.

– Căn cứ vào tình hình thực tế, e-Timber® sẽ sắp xếp việc bảo hành theo quy định.

4.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO QUẢN SẢN PHẨM PTS

– Sản phẩm phải được bảo dưỡng định kỳ về màu sắc và bề mặt.

 a. Lau dầu sử dụng cho gỗ ngoài trời với loại dầu được chỉ định bởi PTS. Thời gian từ sau 12 tháng.

b. Sản phẩm phải được thi công, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn (Biện pháp thi công) được ban hành.

c. Sàn gỗ không được để vật có tải trọng rất nặng trực tiếp lên sản phẩm.

d. Tiêu chuẩn cho phép

– Độ cong vênh theo chiều rộng không quá 3mm trên tổng chiều rộng của sản phẩm (Từ 40 – 120mm)

– Độ cong vênh theo chiều dài không quá 5mm trên 1,000mm chiều dài.

– Độ giãn nở theo chiều rộng không quá 3mm trên tổng chiều rộng của sản phẩm

– Độ giãn nở theo chiều dài không quá 5mm trên tổng chiều dài chuẩn của sản phẩm (2200mm)

e. Điều kiện bảo hành:

 – Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

 – Bảo hành về kỹ thuật lắp đặt do nhân viên công ty PTS thi công.

 – Khi cần sửa chữa khách hàng phải thông báo trước 2 ngày để PTS lên lịch và kế hoạch sửa chữa.

 – Trong trường hợp phải sửa chữa vào ngày thứ 7 & Chủ nhật tại khu chung cư khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với Ban Quản Lý tòa nhà.

5.TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Tất cả các trường hợp ngoài diện bảo hành. Lỗi do người sử dụng gây ra. Là khách mua sản phẩm của công ty, vẫn được chúng tôi tư vấn cách khắc phục. Trường hợp này các chi phí phát sinh sẽ được thương thảo trước khi xử lý.

– Các trường hợp do ngoại lực tác dụng làm trẫy xước, hao mòn do người sử dụng.

– Các trường hợp bất khả kháng, thiên tai, hỏa hoạn…

– Không tuân hướng dẫn sử dụng của e-Timber®

– Biên bản nghiệm thu không ghi rõ ngày nghiệm thu và số lượng.

 – Sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, biến dạng do:

 + Kéo lê vật nặng, sắc – nhọn trên bề mặt sản phẩm

 + Sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với môi trường có tính axit cao.

 – Hao mòn thông thường theo thời gian sử dụng (Bề mặt mòn dần, các mép cạnh không còn sắc nét, màu sắc bạc dần…).

 – Do động vật xâm nhập phá hoại hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

6.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG – BẢO QUẢN

 – Lựa chọn sản phẩm gỗ phù hợp với mục đích và điều kiện sử dụng.

 – Tránh kéo lê vật nặng – sắc – nhọn trên bề mặt gỗ.

 – Sử dụng hóa chất tẩy rửa không có tính axit quá cao theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

 – Khi có sự cố xảy ra với sản phẩm khách hàng vui lòng thông báo ngay cho công ty PTS trong thời gian sớm nhất.

Quý khách hàng lưu ý:

 – Đối với những lỗi hỏng hóc sản phẩm phát sinh do lỗi của quý khách hàng, e-Timber®sẽ xem xét bảo dưỡng và sửa chữa cho quý khách hàng với chi phí ưu đãi nhất.