CHỦ TRƯƠNG VÀ CHÍNH SÁCH HỔ TRỢ NHÀ PHÂN PHỐI 

Mục tiêu mở rộng thị trường, e-Timber® mong muốn kết nối với các đối tác là Nhà Phân Phối để phân phối các sản phẩm của chúng tôi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mức chiết khấu cao, sản phẩm chất lượng, nhận được nhiều hỗ trợ từ Nhà sản xuất.

  1.   CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ PHÂN PHỐI 

– Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.

– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu e-Timber®.

– Thường xuyên chia sẻ thông tin kinh doanh, sản phẩm và hỗ trợ kịp thời về kinh doanh và phát triển.

– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối. 

  1.   CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

2.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

–  Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Nhà phân phối sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho nhà phân phối của thương hiệu e-Timber®.

– Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Nhà Phân Phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu trong hợp đồng Phân Phối.

– Ngoài ra Nhà Phân Phối sẽ được nhận thêm % hoa hồng nếu đạt chỉ tiêu doanh số 2 quý liên tục.

– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ khác từ thương hiệu e-Timber® cho Nhà Phân Phối 

– Thương hiệu e-Timber® cam kết thanh toán các khoản hoa hồng cho nhà Phân Phối đúng hạn.

2.2. Chính sách giá

– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Nhà phân phối sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Phân phối tương ứng.

–  Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Nhà phân phối trên thị trường.

– Thanh toán theo thể thức đặt cọc % giá trị đơn hàng.

2.3. Công nợ:

– Thanh toán 100% trước khi làm thủ tục chuyển hàng. Các trường hợp trả lại hàng thừa nguyên tấm sẽ được trừ trả lại tiền cho đại lý, nhà phân phối.

– Các khoản công nợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.

– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Nhà Phân phối sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ. 

  1.   CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỦA THƯƠNG HIỆU e-Timber®:

3.1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

– Quý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Công ty.

– Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Công ty.

– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

 3.2. Hỗ trợ về hàng hóa:

– Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới  hoặc cấn trừ công nợ nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi đổi trả.

– Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

– Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: Công ty sẽ hỗ trợ Quý đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty khi có nhu cầu.

3.3 Hỗ trợ về kỹ thuật

– Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức cơ bản sản phẩm, các biện pháp thi công.

– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Công ty tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

4.4

a.Đổi hàng:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, e-Timber® sẽ hỗ trợ tối đa Nhà Phân Phối để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

b.Trả hàng:

Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Nhà phân phối có quyền trả lại hàng cho Nhà sản xuất. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

( Trường hợp đổi hàng, trả hàng bị quá thời gian 3 ngày phải có sự thỏa thuận, chấp nhận của hai bên do lý do khách quan hay do điều kiện tự nhiên)

  1.     YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ):

– Trưng bày sản phẩm của e-Timber® tại showroom.

– Hỗ trợ thương hiệu e-Timber® khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Nhà phân phối.

– Không sử dụng hình ảnh, thương hiệu của e-Timber®  để phân phối sản phẩm của các thương hiệu khác.

– Luôn đảm bảo số lượng hàng tồn kho tối thiểu và đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.

– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối.

– Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng đại lý, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.

–       Không kinh doanh sản phẩm hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng đến thương hiệu e-Timber®.

CÔNG TY CỔ PHẦN PTS HEALTH SCIENCE

Văn phòng: 80 Nguyễn Văn Cừ, phường 9, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Nhà máy: đường số 10, KCN Phú Mỹ 1, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 07979.06879

Email: [email protected]

DANH MỤC SẢN PHẨM